Mẫu tờ trình xin bổ sung nhân sự mới nhất

Tờ trình xin bổ sung nhân sự là văn bản hành chính được sử dụng trong doanh nghiệp khi một phòng ban hoặc bộ phận cần đề xuất bổ sung thêm nhân sự mới cho các vị trí. Lý do cần bổ sung có thể là mở rộng quy mô nhân sự, có thêm vị trí công việc mới hoặc cần tìm người thay thế nhân sự cũ đột xuất xin nghỉ,...

  


Tờ trình xin bổ sung nhân sự cần gửi đồng thời tới Giám đốc (hoặc Ban lãnh đạo công ty) và bộ phận Tuyển dụng - nhân sự. Nội dung mô tả nhân sự mới cần chi tiết với các mục như mô tả nhiệm vụ, yêu cầu kinh nghiệm, mức lương, đề xuất người phỏng vấn, thời gian cần người, lý do tuyển dụng,...

Một cách thức hiệu quả khác thay thế cho việc trình văn bản lên cấp trên qua bản cứng, email,... là việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự SureHCS trong doanh nghiệp.

 


Với một đề xuất xin bổ sung nhân sự trên phần mềm , bạn có thể mô tả chi tiết hơn về vị trí công việc và yêu cầu đối với nhân sự mới, và để chúng dưới dạng file đính kèm. CEO, C-level và những người có thẩm quyền sẽ xét duyệt  rất nhanh chóng cho bạn, bởi SureHCS đã phát triển phiên bản ứng dụng trên điện thoại giúp làm việc ở mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, bạn và những người liên quan có thể cùng bình luận ngay dưới đề xuất.

Xem thêm:


Nhận xét